Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Năng lực chữa bệnh





Ngày 14 tháng 3 năm 2014, sáng sớm, vừa thức dậy tôi lên mạng internet, có một người phụ nữ bạn, tuổi đã ngoài 50, trên Skype xin tôi chữa lành cho hai đầu gối và cột sống bà đau nhiều năm nay. Cám ơn Chúa sau khi tôi nhơn danh Chúa Giê su cầu xin Ngài chữa lành, đôi chân đầu gối của bà được trở lại bình thường ngay sau đó và bà nhảy múa ngợi khen Chúa trước màn ảnh Skype của tôi. Xong tôi nói với bà rằng Chúa Giê su sẽ chữa lành bệnh đau cột sống cho bà luôn hôm nay. Tôi liền nhơn danh Chúa Giê su cầu xin Chúa đổi cho bà một cột sống của một cô gái 20 tuổi. Cám ơn Chúa Ngài có nhậm lời tôi và Ngài chữa lành cột sống của bà hết đau nhức luôn ngay tức thì. Bà vui mừng đến khóc và nhảy múa trước ống kính Skype, vừa hát Hallelujah, làm tôi cũng khóc theo. Hai người chúng tôi mặc dù tuổi đã cao nhưng chúng tôi trỏ nên như hai đứa trẽ vừa ca hát vừa vui mừng vừa ra đầy nước mắt vì chúng tôi đang chứng kiến sự hiện diện của Chúa Giê su làm phép lạ ngay trước mắt chúng tôi. Thật Chúa là tình thương, Ngài vẩn còn làm phép lạ liền ngay tại trên mạng internet. Mặc dù người đó ở nơi nào trên thế giới, Ngài cũng nghe lời cầu xin của chúng ta và chữa lành hết mọi bệnh tật.
Chúng tôi thông công với nhau rất lâu sau đó trong tình yêu thương của Chúa Giê su. Một lát sau ông chồng bà đi làm về có bệnh đau cánh tay phải và ông nhờ tôi cầu nguyện Chúa chữa lành cho ông. Tôi cầu xin sự chữa lành từ nơi Chúa nhưng Ngài chưa chữa lành cho ông được vì ông còn có nhiều sự cay đắng buồn giận trong lòng. Cám ơn Chúa, sau khi tôi nói ông nhắm mắt lại và tha thứ cho những ai đã làm tổn thương ông trong quá khứ, tôi cầu xin Chúa chữa lành cho ông trở lại và cánh tay của ông hết đau. Hallelujah! Cám tạ hồng ân Ngài quá lớn đối với chúng ta là những con người nhỏ bé sống trên trần gian nầy mà Chúa Giê su đoái thương nhậm lời cầu xin của chúng ta. Cả ba chúng tôi rất vui mừng ca ngợi danh Chúa hát Hallelujah! Rất ồn ào náo nhiệt trên mạng Skype khoảng một thời gian khá lâu.
Tôi có cầu xin Chúa ban Thánh Linh cho hai ông bà nhưng chỉ riêng mình bà nhận được sự nóng cháy trong Chúa, bà cảm thấy người bà rất nóng từ bên trong ra đến bên ngoài. Cảm tạ ơn Chúa! Chúa vẩn còn thương và chăm sóc chúng ta hôm nay và cho đến đời đời. Danh Chúa Giê su phải được truyền ra cho tất cả thế giới hầu mọi người được biết đến. Khi nghe đến danh Ngài thì mọi đầu gối đều phải tôn thờ và quỳ lạy Ngài hầu được cứu rổi linh hồn. Hallelujah! Thật CHÚA Giê su LÀ ĐẤNG CHỮA LÀNH! AMEN!

Quyền năng của Chúa thật lớn lao,phát xuất từ lòng thương xót của Chúa dành cho các bệnh nhân tin vào Ngài. Xin mời Bạn đọc đoạn Tin Mừng sau :
Phúc ÂmMk 3:7-12.Thứ năm 21/01/2016

7 Đức Giê-su cùng với các môn đệ của Người lánh về phía Biển Hồ. Từ miền Ga-li-lê, người ta lũ lượt đi theo Người. Và từ miền Giu-đê, 8 từ Giê-ru-sa-lem, từ xứ I-đu-mê, từ vùng bên kia sông Gio-đan và vùng phụ cận hai thành Tia và Xi-đôn, người ta lũ lượt đến với Người, vì nghe biết những gì Người đã làm.
9 Người đã bảo các môn đệ dành sẵn cho Người một chiếc thuyền nhỏ, để khỏi bị đám đông chen lấn. 10 Quả thế, Người đã chữa lành nhiều bệnh nhân, khiến ai ai có bệnh cũng đổ xô đến để sờ vào Người. 11 Còn các thần ô uế, hễ thấy Đức Giê-su, thì sấp mình dưới chân Người và kêu lên: "Ông là Con Thiên Chúa!" 12 Nhưng Người cấm ngặt chúng không được tiết lộ Người là ai.

Tâm tình : Lạy Chúa Giê su, cám ơn Chúa đã đoái thương đến phận thấp hèn của con mà ra tay chữa lành , con cũng muốn chạy đến để được sờ vào áo Chúa, được Chúa chữa lành tâm hồn và thể xác, thế nhưng đức tin của con còn yếu kém cầu nguyện nhiều khi chỉ bằng môi bằng miệng chứ không hết lòng...con tin vào những thực tại trần gian hơn là tin Chúa, cọn cái mau qua hơn là điều vĩnh cửu. Xin Chúa cho con hiểu được lời Chúa đã nói : Nếu Anh em có đức tin chỉ bằng hạt cải thôi, anh em có thể di chuyển núi dời non... Xin cho con có lòng tin mạnh mẽ vào Chúa, Đấng là Cha đầy yêu thương và uy quyền trên tất cả mọi loài. Amen

Không có nhận xét nào: