Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Thư gởi những người cô đơn





THƠ TÌNH ĐÊM BUỒN

Tác giả: Anh Hai Lúa
Trắng đêm tôi lại một mình
Trắng đêm tôi lại lặng thinh đợi chờ
Trách cho ông nguyệt bà tơ
Chỉ hồng xe mối tình giờ đớn đau

Trắng đêm tôi lại nguyện cầu
Mong cho đôi lứa bạc đầu bên nhau
Mong cho đôi lứa ngày sau
Lên duyên chồng vợ bên nhau tháng ngày

Thế mà cho đến hôm nay
Chữ duyên chưa tới tình này đã xa
Em về làm vợ người ta
Em vui duyên mới ngọc ngà bình an

Trắng đêm ngồi nhớ tới nàng
Trắng đêm tôi trách tôi than phận mình
Trách người sao lỡ lặng thinh
Trách tôi phận mỏng lên tình dở dang

Làm sao có thể quên nàng
Khi mà tôi vẫn lang thang đợi chờ
Dù cho người có hững hờ
Con tim ngây dại vẫn mơ chung tình …





Có Một Người Vẫn Muốn Được Yêu Thương!




Đừng để một người quen với nỗi cô đơn…
Họ sẽ mang theo một tâm hồn trống rỗng.
Không muốn quan tâm, không còn rung động,
Họ sẽ tập quen kiếp sống chỉ một mình.

Đừng khiến một người phải trở nên vô hình
Khi đứng giữa dòng người xuôi ngược.
Lặng yên nhìn rồi không sao cất bước,
Bởi có về đâu cũng chẳng được đón chào…

Có một người dần quên hết khát khao,
Đánh mất niềm tin vào những gì hiện hữu.
Có một người tự thu mình cam chịu,
Những giá lạnh, thờ ơ mà chẳng hiểu vì gì…

Với tất cả những điều đã cho đi,
Họ đáng nhận được nhận về nhiều hơn thế.
Đừng để một người phải cúi đầu lặng lẽ,
Nhìn cô đơn vây kín mọi ngả đường..

Du Phong
Thân gởi đến các Bạn thân yêu : 
  1. Các Bạn đang cô đơn, đang bị trống vắng và xót xa đến tận cùng ư ? Xin giới thiệu với Bạn một người, đó là Giêsu. 
  2. Nếu Bạn không có ai để chia sẻ-  hãy tìm đến Giêsu
  3. Nếu Bạn muốn tìm bờ vai để dựa - hãy đến với Giêsu
  4. Nếu tâm hồn Bạn đang trống rỗng - Giêsu sẽ lấp đầy tình yêu cho Bạn
  5. Nếu Bạn bị người yêu bỏ rơi - đừng lo, Giêsu chẳng bao giờ bỏ rơi Bạn
  6. Nếu Bạn đang đứng giữa ngã 3 đường đời - đừng sợ, Giêsu sẽ cầm tay dẫn Bạn đi
  7. Nếu Bạn không được ai đón chào - đừng buồn, Giêsu sẽ ôm Bạn vào lòng
  8. Nếu Bạn không có ai quan tâm - đừng nghĩ ngợi, Giêsu luôn bên Bạn không rời nửa bước
  9. Nếu Bạn cô đơn một mình - hãy tìm đến Giêsu, Ngài luôn đồng hành với Bạn
  10.  Nếu Bạn đau khổ - đừng buồn, vì trái tim Giê su còn tan nát hơn Bạn...


Lời mời gọi yêu thương : "HÃY ĐẾN VỚI THẦY " ( 1 )


Hãy đến với Thầy ,

Này em đứng đợi.
Hãy đến mà xem.
" Thày ở đàng kia , đang gọi em đó ". ( Ga 11,28 )
Này hỡi con ơi ,
Thầy ở trong này.
Sống động Thánh đây,
Bánh Thánh chính Thầy.
Thầy chính là Chúa - Thiên Chúa của con.
Xác thân hao mòn ,
Trong giờ hấp hối ,
Thầy nghĩ tới con.
Nhỏ từng giọt máu hoà lẫn mồ hôi.
Bồi hồi chợt đến ,
Khôn thay số phận , tội lỗi đời con.
Thời gian hao mòn.
Chính Thầy gọi con.
Chính Thầy đứng đợi ,
Và...còn chờ nơi con.


Xin mời Bạn cùng nghe bài nhạc này, hy vọng Bạn có thêm sức mạnh

                   

Không có nhận xét nào: